ผลงานของเรา : บริการจัดส่งสกรีนสินค้าพรีเมี่ยมระดับมืออาชีพ

บริการผลิตและจัดทำสินค้าพรีเมี่ยมตามความต้องการ

ไม่ว่าจะเป็นสินค้า Premium ของขวัญของชำร่วยตลอดถึงงานสกรีนและการออกแบบโดยท่านสามารถติดต่อสอบถามเพื่อขอทราบข้อมูลสินค้าที่ต้องการได้ทางโทรศัพท์

หมายเลข 087-678-8522 หรือ Inbox : saosaoscreen หากต้องการใบเสนอราคาสามารถติดต่อผ่านอีเมล์ saosaoscreen@gmail.com

 ทำไมจึงเลือก สาวสาวสกรีน ?

ชัดเจนทุกขั้นตอน

ในด้านการดำเนินการนับตั้งแต่เริ่มมีการติดต่อเพื่อขอรายละเอียดต่างๆ ไปจนถึงการเสนอราคาและกระบวนการส่งตัวอย่างสินค้า, การผลิตและการจัดส่ง ลูกค้าสามารถตรวจสอบและขอรายละเอียดได้จากทีมงานการขาย ได้ทุกวัน ได้ทุกเวลา ตลอดจนจบทุกขั้นตอน

 

คุณภาพที่กำหนดและตรวจสอบได้

ลูกค้าสามารถตรวจเช็คสภาพสินค้า รวมไปถึงรายละเอียดต่างๆว่า คุณสมบัติตรงกับความต้องการหรือไม่ โดยทางบริษัทจะส่งตัวอย่างสินค้าให้ท่านได้พิจารณา ไม่ว่าจะเป็นการมาตรวจสอบด้วยตัวเอง หรือให้ทางบริษัทจัดส่งให้ตามช่องทางการขนส่งต่างๆ อีกทั้งเรายังมีบริการนำเสนอสินค้าตัวอย่างให้ท่านถึงที่อีกด้วย

 

รับประกันสินค้า

ตลอดช่วงระยะเวลาการผลิตและการจัดส่ง หรือแม้กระทั่งสินค้าอยู่ในมือของท่านแล้ว หากมีความผิดพลาดที่เกิดจากทางบริษัทเอง เรายินดีรับผิดชอบและจะแก้ไขให้ท่านโดยเร็วที่สุด เพื่อให้ความมั่นใจแก่ท่านกับบริการหลังการขายของทางบริษัท

 

สินค้าพรีเมียมไม่จำเป็นต้องเป็นล็อตใหญ่

แน่นอนว่าลูกค้าไม่จำเป็นต้องสั่งครั้งละ 1,000 หรือ 10,000 ชิ้น ทางบริษัทจึงจะรับทำ เพียงแค่ยอดการสั่งเพียงพอต่อความต้องการของท่าน ทางเราก็ยินดีที่จะให้บริการเสมอ

 

ไม่ละเลย ไม่ทอดทิ้ง

เราจะคอยกำกับดูแลในทุกขั้นตอน เพื่อไม่ให้ลูกค้าเกิดความเสียหาย หรือการไม่ได้สินค้าตรงตามที่กำหนด ซึ่งนั่นคือนโยบายและเป็นสิ่งที่เรารับไม่ได้เช่นเดียวกัน และเราถือว่าเป็นความเสียหายที่ร้ายแรงที่สุด ท่านจึงมั่นใจได้ว่าตลอดระยะเวลาในการเปิดให้บริการมีบริษัทชั้นนำให้ความไว้วางใจเราเสมอมา

 

ลูกค้าส่วนหนึ่งของเรา

ติดต่อสั่งพิมพ์สกรีนงาน ได้ที่ สาวสาวสกรีน.com

Visitors: 23,617