รับผลิตผ้าปิดจมูก แมสผ้าสกรีนลวดลายได้เต็มทั้งผืน ผ้าไมโครกลิ้งน้ำ+ผ้ามัสลิน แมสผ้าสกรีนโลโก้องค์กร เพื่อเป็นเอกลักษณ์และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้องค์กร

สาวสาวสกรีน.com เรารับบริการงานพิมพ์ดิจิตอลลงบนผ้าปิดจมูก แมสผ้าสกรีนลายได้เต็มทั้งผืน ตัดเย็บปราณีต

หากคุณต้องการพิมพ์สกรีนผ้าปิดจมูกหรือแมสผ้า เราสามารถนำเสนอวิธีการสกรีนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับผ้าแมสปิดจมูกด้วยเทคนิค Digital Printing ที่เหมาะสม นั้นคืองาน Sublimation Printing เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคุณทั้งคุณภาพและราคาที่คุณหาอยู่ เพื่อใช้ในการสวมใส่ให้เป็นระเบียบต่อองค์กรหรือหน่วยงานของคุณ หรือโรงเรียน หรือมหาวิทยาลัย คุณสามารถสั่งทำผ้าแมสปิดจมูกได้ในขั้นต่ำ 1 ชิ้น นอกจากนี้ยังสามารสั่งสกรีนลายบนผ้าปิดจมูกเพื่อเป็นของขวัญ หรือ ขอพรีเมี่ยม ได้ในทุกโอกาส มีแบบและไซส์ให้เลือกทั้งเด็กและผู้ใหญ่

กำลังมองหา หน้ากากผ้า สกรีน ผ้าปิดจมูก ให้กับพนักงานในองค์กรของคุณ ใสสวยทั้งทีม ใช้งานได้ดี ระบายอากาศ กันเชื้อโรค

ด้านนอกสกรีนลายได้เต็มทั้งผืน เนื้อผ้าเป็นผ้าไมโครความสามารถพิเศษกลิ้งน้ำ ส่วนด้านในเป็นผ้ามัสลิน และมีชั้นสำหรับใส่แผ่นกรองได้ สวมใส่สบาย สามารถสวมใส่ทับบนหน้ากากอนามัยได้ สายคล้องหูเป็นแบบกลม นุ่ม ไม่บาด ไม่ระคายเคือง

 

ขนาดของผ้าปิดจมูกหรือแมสผ้าที่เรานิยมผลิตมาเพื่อจำหน่าย?

สาวสาวสกรีนสามารถผลิตผ้าปิดจมูกได้หลากหลายขนาด ไม่ว่าจะเป็นไซส์สำหรับผู้ชาย หรือ ผู้หญิง รวมไปถึงหน้ากากผ้าสำหรับเด็ก ก็มีให้เลือก ขนาดดังนี้

เด็ก S : กว้าง 20.8 สูง 12.3 cm.
ผู้หญิง M : กว้าง 21 สูง 13 cm.
ผู้ชาย L : กว้าง 22.5 สูง 14 cm.
ผู้ชาย XL : กว้าง 24 สูง 15.5 cm.

อยากผลิตผ้าปิดจมูกเป็นยี่ห้อของตัวเองต้องทำอย่างไร?

หากลูกค้ามีแบบของสินค้าอยู่แล้วให้ทำการส่งไฟล์งานที่ออกแบบเสร็จแล้วมาให้เรา ในกรณีที่ลูกค้ายังไม่มีแบบเป็นของตัวเอง ทางเรามีบริการออกแบบให้ โดยแจ้งรายละเอียดที่ต้องการ เช่น ขนาดผ้าปิดจมูกที่ต้องการ, Mood and Tone, Color, เป็นต้น

 

คลิปวีดีโอภาพตัวอย่างงาน "สกรีนผ้าปิดจมูก" จาก Saosaoscreen.com

ติดต่อสั่งพิมพ์สกรีนผ้าปิดจมูก, แมสผ้าสกรีนโลโก้, ผ้าปิดปากปิดจมูก, ได้ที่ สาวสาวสกรีน.com

Visitors: 23,308