รับผลิตผ้าพันคอ สกรีนภาพที่คุณสามารถออกแบบเองได้ สร้าง Brand คุณเอง มีบริการขึ้นตัวอย่างงาน ตัดเย็บปราณีตและพิถีพิถันโดยช่างผ้ามืออาชีพ

สาวสาวสกรีน.com บริการพิมพ์ผ้าพันคอผลิตจากผ้าไหมซาติน (silk satin), ผ้าชีฟองนาโน, ผ้าไหมญี่ปุ่น

รับผลิตผ้าพันคอสกรีนลวดลายด้วยระบบงาน Digital Printing สกรีนลวดลายได้เต็มทั้งผืน สีสันสวยงามคมชัดสดใสทั้งผืน ซึ่งงานสกรีนผ้าพันคอ สามารถนำมาสร้างแบรนด์ของคุณเองได้ หากมี Idea และมีฝีมือด้านการออกแบบ สร้างสรรค์ลวดลายเพื่อการสกรีนผ้าพันคอจำหน่ายบนแบรนด์ของคุณเอง หรือผลิตผ้าพันคอเพื่อเป็นสินค้าของชำร่วยแจกในเทศกาลงานต่าง ๆ หรือเป็นของขวัญชิ้นพิเศษเนื่องในโอกาสพิเศษได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งการสั่งผลิตผ้าพันคอนั้นไม่มีขั้นต่ำในการสั่งทำ ใช้เวลาในการผลิตผ้าพันคอสกรีนประมาณ 5-7 วันทำการ หรือขึ้นอยู่กับปริมาณงาน

วัสดุที่เป็น ผ้าไหมซาติน กับ ผ้าชีฟอง แตกต่างกันอย่างไร ในการพิมพ์ผ้าพันคอ?

ผ้าไหมซาติน ถือว่าเป็นที่นิยมมากที่สุดในการนำมาสกรีนภาพเพื่อผลิตผ้าพันคอเนื่องจากว่าผ้าซาติน จะมีความเงาเลื่อม ดูมีมูลค่าแพง และจะโดดเด่นเมื่อใช้เฉดสีที่ฉูดฉาด อีกทั้งมีสัมผัสที่นุ่มลื่นและเงามัน จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำผ้าไหมซาตินจึงเป็น วัสุดที่นิยมอันดับต้นๆสำหรับงานพิมพ์ผ้าพันคอ

ผ้าชีฟอง ให้ความสัมผัสเป็นธรรมชาติ โปร่งแสง ระบายอากาศได้ดี ไม่เก็บความร้อน เหมาะกับสภาพอากาศของประเทศไทย ตัวผิวสัมผัสจะนุ่มละมุน เนื้อผ้าพันคอหลังจากพิมพ์ลายออกมาจะมีลักษณะด้าน สีจะไม่ฉูดฉาดนัก แต่นั้นก็คือเอกลักษณ์ที่ดีของผ้าชีฟอง ทำให้ผ้าลักษณะนี้เวลาพิมพ์งานออกมาจะให้ความรู้สึกที่นุ่มนวล สบายๆ เหมาะกับบรรยากาศของการไปเที่ยว หรือวันที่สบายๆ

ขนาดของผ้าพันคอที่ลูกค้าเรานิยมผลิตมาเพื่อจำหน่าย?

สาวสาวสกรีนสามารถผลิตผ้าพันคอได้หลากหลายขนาดและไซส์รวมไปถึงชนิดผ้าที่เรามีให้เลือกมากกว่า 30 แบบ (ติดต่อที่ Showroom ของเรา วิภาวดี​ ซ.56) สำหรับขนาดที่ลูกค้านิยมในการนำไปพิมพ์ผลิตผ้าพันคอมีดังนี้

50x50cm เหมาะกับการทำผ้าเช็ดหน้า ผ้าพันคอเพื่อการแจกทำเป็นของชำร่วย
70x70cm  เป็นผ้าพันคอขนาดกลาง เหมาะกับการแจกทำเป็นของชำร่วยและใช้เอง
100x100cm สำหรับผ้าพันคอเกรดพรีเมี่ยมเพื่อสร้าง Brand

อยากผลิตผ้าพันคอเป็นยี่ห้อของตัวเองต้องทำอย่างไร?

หากลูกค้ามีแบบของสินค้าอยู่แล้วให้ทำการส่งไฟล์งานที่ออกแบบเสร็จแล้วมาให้เรา ในกรณีที่ลูกค้ายังไม่มีแบบเป็นของตัวเอง ทางเรามีบริการออกแบบให้ โดยแจ้งรายละเอียดที่ต้องการ เช่น ขนาดผ้าพันคอที่ต้องการ, ชนิดของเนื้อผ้าที่ต้องการ, Mood and Tone, Color, เป็นต้น

 

คลิปวีดีโอภาพตัวอย่างงาน "สกรีนผ้าพันคอ" จาก Saosaoscreen.com

ติดต่อสั่งพิมพ์สกรีน "ผ้าพันคอ" ได้ที่ สาวสาวสกรีน.com

Visitors: 23,556