รับผลิตกระเป๋าผ้า ถุงผ้าดิบ สกรีนลวดลายที่คุณออกแบบได้เอง สร้างแบรนด์ขายกระเป๋า ให้เราพิมพ์และตัดเย็บกระเป๋าให้คุณได้เลย

สาวสาวสกรีน.com รับผลิตกระเป๋าหรือถุงผ้า สกรีนโลโก้ หรือ สกรีนลวดลายกระเป๋าผ้าเต็มทั้งใบ ด้วยงานพิมพ์ Sublimation Printing

รับบริการงานพิมพ์ดิจิตอลลงบนกระเป๋าผ้า,ถุงผ้าในแบบของคุณ สร้างแบรนด์ หรือเป็นหน่วยงานบริษัท สามารถทำได้ เหนือกว่าด้วยระบบ Digital Printing & Sublimation Printing ที่จะทำให้คุณสามารถสั่งพิมพ์กระเป๋าผ้า,ถุงผ้าในแบบฉบับของคุณได้ ไม่ว่าจะออกแบบสำหรับงาน Fashion, สร้าง brand หรือว่าสวมใส่ในหน่วยงาน/บริษัท เรามีบริการช่วยคุณออกแบบและขึ้นสินค้าตัวอย่างก่อนการสั่งซื้อจริง ซึ่งคุณจะได้รับสินค้าที่ตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุด เพราะเราคือโรงงานผลิตกระเป๋าผ้าด้วยระบบซับลิเมชั่น งานพิมพ์สวยและคมชัด พร้อมทั้งงานตัดเย็บที่ปราณีตพิถีพิถัน

อยากผลิตกระเป๋าผ้า,ถุงผ้าหูรูดเป็นยี่ห้อของตัวเองต้องทำอย่างไร?

หากลูกค้ามีแบบของสินค้าอยู่แล้วให้ทำการส่งไฟล์งานที่ออกแบบเสร็จแล้วมาให้เรา ในกรณีที่ลูกค้ายังไม่มีแบบเป็นของตัวเอง ทางเรามีบริการออกแบบให้ โดยแจ้งรายละเอียดที่ต้องการ เช่น ขนาดกระเป๋า, รูปทรงกระเป๋า, Mood and Tone, Color, เป็นต้น


คลิปวีดีโอภาพตัวอย่างงาน "สกรีนกระเป๋าผ้า/ถุงผ้า" จาก Saosaoscreen.com

@microink56 เครื่องปริ้นสกรีนลายเสื้อ DFT งานฟิล์มคุณภาพสูง ราคาจับต้องได้ #dft #dtf #สกรีนเสื้อ #สกรีนกระเป๋า #microink ♬ original sound - Microink สกรีนรูปกัน

ติดต่อสั่งพิมพ์สกรีนกระเป๋าผ้า, ถุงผ้า, ถุงผ้าหูรูด ได้ที่ สาวสาวสกรีน.com

Visitors: 23,154