รับผลิตผ้าเชียร์กีฬา และผ้าเชียร์ศิลปิน แฟนคลับ รวมไปถึงธงเชียร์ขนาดใหญ่ สกรีนลวดลายทั้งผืนแบบไร้รอยต่อ งานพรีเมี่ยม ตัดเย็บปราณีต

สาวสาวสกรีน.com บริการพิมพ์ผ้าเชียร์กีฬา, ผ้าเชียร์ศิลปิน, ธงเชียร์ ด้วยงานพิมพ์ Digital Printing สกรีนสวยเต็มทั้งผืน

รับผลิตผ้าเชียร์สกรีนลวดลายด้วยระบบงาน Digital Printing สกรีนลวดลายได้เต็มทั้งผืน สีสันสวยงามคมชัดสดใสทั้งผืน ซึ่งงานสกรีนผ้าเชียร์ สามารถนำมาสร้างแบรนด์ของคุณเองได้ หากมี Idea และมีฝีมือด้านการออกแบบ สร้างสรรค์ลวดลายเพื่อการสกรีนผ้าพันคอจำหน่ายบนแบรนด์ของคุณเอง หรือผลิตผ้าเชียร์เพื่อเป็นสินค้าของชำร่วยแจกในเทศกาลงานต่าง ๆ หรือเป็นของขวัญชิ้นพิเศษเนื่องในโอกาสพิเศษได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งการสั่งผลิตผ้าเชียร์นั้นไม่มีขั้นต่ำในการสั่งทำ ใช้เวลาในการผลิตผ้าเชียร์สกรีนประมาณ 5-7 วันทำการ หรือขึ้นอยู่กับปริมาณงาน

ขนาดของผ้าเชียร์ที่เราผลิตมาเพื่อจำหน่าย?

สาวสาวสกรีนสามารถผลิตผ้าเชียร์ได้หลากหลายขนาดและไซส์รวมไปถึงชนิดผ้าที่เรามีให้เลือก (ติดต่อที่ Showroom ของเรา วิภาวดี​ ซ.56) สำหรับขนาดที่ลูกค้านิยมในการนำไปพิมพ์ผลิตผ้าเชียร์มีดังนี้

170x15cm เหมาะสำหรับ ผ้าเชียร์กีฬา เนื้อผ้าจะมีความหนากว่า
85x20cm  เหมาะสำหรับ ผ้าเชียร์ศิลปิน เนื้อผ้าจะมีความนิ่มและบางกว่า

อยากผลิตผ้าเชียร์เป็นยี่ห้อของตัวเองต้องทำอย่างไร?

หากลูกค้ามีแบบของสินค้าอยู่แล้วให้ทำการส่งไฟล์งานที่ออกแบบเสร็จแล้วมาให้เรา ในกรณีที่ลูกค้ายังไม่มีแบบเป็นของตัวเอง ทางเรามีบริการออกแบบให้ โดยแจ้งรายละเอียดที่ต้องการ เช่น ขนาดผ้าเชียร์ที่ต้องการ, ชนิดของเนื้อผ้าที่ต้องการ, Mood and Tone, Color, เป็นต้น

 

คลิปวีดีโอภาพตัวอย่างงาน "สกรีนผ้าเชียร์" จาก Saosaoscreen.com

ติดต่อสั่งพิมพ์สกรีน "ผ้าเชียร์ศิลปิน, ผ้าเชียร์กีฬา" ได้ที่ สาวสาวสกรีน.com

Visitors: 23,132