รับผลิตเสื้อสกรีน เสื้อยืด เสื้อโปโล เสื้อทีม เสื้อฟุตบอล บริการผลิตเสื้อไม่มีขั้นต่ำ ตัดเย็บปราณีตโดยทีมช่างมืออาชีพ

สาวสาวสกรีน.com เรารับบริการงานพิมพ์ดิจิตอลลงบนผ้า Polyester และผ้า Cotton เพื่อนำไปทำเป็นเสื้อแนว Fashion, เสื้อทีม, เสื้อยืด, เสื้อโปโล, เสื้อบาส, เสื้อฟุตบอล, เสื้อปั่นจักรยาน ฯ และอีกหลายประเภท

ไม่ว่าคุณจะต้องการสกรีนภาพลงเสื้อ T-shirt, Polo, Shirt, เสื้อกล้าม, เสื้อเอวลอย, เสื้อทีม, เสื้อครอบครัว, เสื้อคู่, เสื้อกีฬา, เสื้อฟุตบอล, เสื้อวิ่ง, เสื้อปั่นจักรยาน ฯ และจะเป็นผ้าแบบ cotton 100% หรือว่าเนื้อผ้าไหนก็ตาม เราสามารถนำเสนอวิธีการสกรีนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเนื้อผ้าของคุณด้วยระบบ Digital Printing ที่เหมาะสมไม่ว่าจะเป็น DTG, Flex transfer, Flock transfer, Reactive printing, Sublimaiton printing, หรือ silk screening เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคุณทั้งคุณภาพและราคาที่คุณหาอยู่

อยากผลิตเสื้อสกรีนเป็นยี่ห้อของตัวเองต้องทำอย่างไร?

หากลูกค้ามีแบบของสินค้าอยู่แล้วให้ทำการส่งไฟล์งานที่ออกแบบเสร็จแล้วมาให้เรา ในกรณีที่ลูกค้ายังไม่มีแบบเป็นของตัวเอง ทางเรามีบริการออกแบบให้ โดยแจ้งรายละเอียดที่ต้องการ เช่น สีเสื้อที่ต้องการ, ลักษณะงานที่ต้องการ, Mood and Tone, Color, เป็นต้น


คลิปวีดีโอภาพตัวอย่างงาน "สกรีนเสื้อ" จาก Saosaoscreen.com

@microink56 รับออกงาน สกรีนชื่อลูกค้า บนของสมนาคุณ รอรับได้ทันที #น้ำหอม #lancome #idole #voiceeffects #สกรีนกระเป๋า #รับออกงานนอกสถานที่ #microink ♬ Pieces (Solo Piano Version) - Danilo Stankovic

ติดต่อสั่งพิมพ์สกรีนเสื้อยืด, เสื้อโปโล, เสื้อบาส, เสื้อบอล, เสื้อวิ่ง, เสื้อกีฬา, เสื้อปั่นจักรยาน ฯ ได้ที่ สาวสาวสกรีน.com

Visitors: 23,254