รับผลิตแก้วน้ำเซรามิก กระบอกน้ำ แก้วเยติ เพื่อเป็นของขวัญของชำร่วยในโอกาสพิเศษ สั่งสกรีนลวดลายตามแบบที่คุณต้องการ ไม่มีขั้นต่ำในการสั่งซื้อ

สาวสาวสกรีน.com รับผลิตแก้วน้ำเซรามิก กระบอกน้ำ แก้วเยติ ของชำร่วยในโอกาสพิเศษ ด้วยงานพิมพ์ Sublimation Printing

รับบริการงานพิมพ์ดิจิตอลลงบนแก้วน้ำ, กระบอกน้ำ, ขวดน้ำ, แก้วเยติ, กระบอกน้ำเก็บอุณภูมิ ฯ ในแบบของคุณ สร้างแบรนด์หรือเป็นหน่วยงานบริษัท สามารถทำได้ เหนือกว่าด้วยระบบ Digital Printing & Sublimation Printing ที่จะทำให้คุณสามารถสั่งพิมพ์แก้วน้ำดื่ม ในแบบฉบับของคุณได้ ไม่ว่าจะออกแบบสำหรับงาน Fashion, สร้าง brand เรามีบริการช่วยคุณออกแบบและขึ้นสินค้าตัวอย่างก่อนการสั่งซื้อจริง ซึ่งคุณจะได้รับสินค้าที่ตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุด เพราะเราคือโรงงานผลิตแก้วน้ำของชำร่วยด้วยระบบซับลิเมชั่น งานพิมพ์สวยและคมชัด พร้อมทั้งงานสกรีนที่ปราณีตพิถีพิถัน

 

อยากผลิตแก้วน้ำ,กระบอกน้ำเป็นยี่ห้อของตัวเองต้องทำอย่างไร?

หากลูกค้ามีแบบของสินค้าอยู่แล้วให้ทำการส่งไฟล์งานที่ออกแบบเสร็จแล้วมาให้เรา ในกรณีที่ลูกค้ายังไม่มีแบบเป็นของตัวเอง ทางเรามีบริการออกแบบให้ โดยแจ้งรายละเอียดที่ต้องการ เช่น รูปทรงของแก้วหรือกระบอกที่ต้องการ, สีของแก้วหรือกระบอกที่ต้องการ , Mood and Tone, Color, เป็นต้น


คลิปวีดีโอภาพตัวอย่างงาน "สกรีนแก้วน้ำและกระบอกน้ำ" จาก Saosaoscreen.com

@microink56 วันนี้เกิดปีนี้คงไม่มีอะไรจะให้ เพราะขนาดหัวใจให้เธอไปตอนไหนไม่รู้เลย #ของขวัญวันเกิด #ของขวัญให้แฟน #ของขวัญปัจฉิม #ของขวัญปีนี้ ♬ original sound - Microink สกรีนรูปกัน

ติดต่อสั่งพิมพ์สกรีนแก้วน้ำ, กระบอกน้ำ, ขวดน้ำ, แก้วเยติ ได้ที่ สาวสาวสกรีน.com

Visitors: 23,229