รับผลิตเนคไทสกรีนลายสกรีนลายเต็มทั้งผืน ด้วยงานพิมพ์ Digital Printing มีเนคไทหลากหลายรูปทรงและขนาด สั่งทำได้ไม่จำกัดขั้นต่ำ

สาวสาวสกรีน.com รับผลิตเนคไทสำหรับองค์กร เนคไททำงาน รวมไปถึงเนคไทแฟชั่น ด้วยงานพิมพ์ Sublimation Printing

รับบริการงานพิมพ์ดิจิตอลลงบนเนคไทในแบบของคุณ สร้างแบรนด์ หรือเป็นหน่วยงานบริษัท สามารถทำได้ เหนือกว่าด้วยระบบ Digital Printing & Sublimation Printing ที่จะทำให้คุณสามารถสั่งพิมพ์ เนคไท (Necktie) ในแบบฉบับของคุณได้ ไม่ว่าจะออกแบบสำหรับงาน Fashion, สร้าง brand หรือว่าสวมใส่ในหน่วยงาน/บริษัท เรามีบริการช่วยคุณออกแบบและขึ้นสินค้าตัวอย่างก่อนการสั่งซื้อจริง ซึ่งคุณจะได้รับสินค้าที่ตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุด เพราะเราคือโรงงานผลิตเทคไทด้วยระบบซับลิเมชั่น งานพิมพ์สวยและคมชัด พร้อมทั้งงานตัดเย็บที่ปราณีตพิถีพิถัน

อยากผลิตเนคไทเป็นยี่ห้อของตัวเองต้องทำอย่างไร?

หากลูกค้ามีแบบของสินค้าอยู่แล้วให้ทำการส่งไฟล์งานที่ออกแบบเสร็จแล้วมาให้เรา ในกรณีที่ลูกค้ายังไม่มีแบบเป็นของตัวเอง ทางเรามีบริการออกแบบให้ โดยแจ้งรายละเอียดที่ต้องการ เช่น ลวดลาย, เนื้อผ้า, Mood and Tone, Color, เป็นต้น


คลิปวีดีโอภาพตัวอย่างงาน "สกรีนเนคไท" จาก Saosaoscreen.com

@microink56 สกรีนเนคไทตามสั่ง คลิ้กลิงค์หน้าโปรไฟล์เลยค่ะ #เนคไท #necktie #สกรีนเสื้อ #สกรีนของชำร่วย #สกรีนของพรีเมี่ยม #voiceeffects ♬ Away With Me - Andrew Joy

ติดต่อสั่งพิมพ์สกรีนเนคไททำงาน, เนคไทหน่วยงาน, เนคไทแฟชั่น ได้ที่ สาวสาวสกรีน.com

Visitors: 23,132